Aug 15, 2012

சமூகத்தின் பாலியல் சிக்கல்கள்



அனிரூத் - ஆண்ட்ரியா முத்தக் காட்சிகளின் நிழற்படங்கள் ஆரம்பத்தில் அவ்வளவு பெரிய விஷயமாகத் தெரியவில்லை. சாதாரண படம் என்று நினைத்தது ஒரே நாளில் இண்டர்நெட் முழுவதையும் ஆக்கிரமிக்கும் மிகப்பெரிய செய்தியாக மாறிய போதுதான் குத்தியது. குத்தியது என்றால் உயிர்போவதெல்லாம் இல்லை. ஆனால் நாம் வாழும் காலத்தில் குறைந்தபட்ச நாகரீகம் கூட இல்லை என்ற குத்தல்தான். காசுக்கு தன் உடலை விற்கும் பெண்மணி கூட அடுத்தவன் தன் அந்தரங்கத்தை எட்டிப்பார்ப்பதை விரும்பமாட்டாள். அப்படியிருக்கும் போது நமக்கு சம்பந்தமேயில்லாத பெண்ணை ஒருவன் முத்தமிடும் காட்சியை கொண்டாடும் மனநிலை நோய்மை பீடித்த மனநிலையாக இல்லாமல் வேறு என்னவாக இருக்க முடியும்?

அடுத்தவர்களின் அந்தரங்கங்களில் தலையிடுவதோடு மட்டும் நாம் நிறுத்திக் கொள்வதில்லை. சர்வசாதாரணமாக அவை குறித்தான எள்ளலையும் பரிகாசத்தையும் வெளிப்படுத்துகிறோம். இந்த அந்தரங்கங்களை வைத்து காமெடி செய்யும் ஒவ்வொரு மனிதனும் வாய்ப்பு கிடைக்காதவனாகவும் அல்லது வாய்ப்பு கிடைத்த பட்சத்தில் வெளியுலகம் அறியாதபடிக்கு நடந்து கொண்டவனாகவும் இருக்கிறான் என்பதை எந்தக் கோயிலில் வைத்தும் சத்தியம் செய்யலாம். 

அடுத்தவர்களின் அந்தரங்கத்தில் அத்துமீறவதற்கான சுதந்திரங்களை உண்மையில் சுதந்திரம் என்று எடுத்துக் கொள்ள முடியாது. ஒழுக்கம் சார்ந்த சுயக்கட்டுப்பாடு சிதைந்து(Self discipline) போயிருப்பதும், கணினி யுகத்தில் யாராலும் நம்மை  ஒன்றும் செய்துவிட முடியாது ’விர்ச்சுவல்’பயமின்மையும்தான் அடிப்படை.

இத்தகைய கொண்டாட்டங்கள் பாலியல் வறட்சியின் வெளிப்பாடு என்பதும் கூட சரியாக இருக்கும். நமக்கு வாய்த்திருக்கும் சமூக வலைத்தளங்களும், ஊடகங்களும் உருவாக்கித்தரும் வாய்ப்புகள்(சாட்டிங் முதலானவை) எதிர்பாலினரை உடல் ரீதியாக அடைந்துவிடுவது மிக எளிதான காரியம் என்ற பிம்பத்தை உருவாக்குகின்றன. ஆனால் சிக்கல்களால் நிரம்பியிருக்கும் ரியாலிட்டியின் சிறைகளுக்குள் இருக்கும் ஒருவனால் அத்தனை சீக்கிரமாக தான் விரும்பும் உடலை அடைய முடிவதில்லை. 

உடல்குறித்தான ஏக்கமும், அடைந்துவிடுவதற்குரிய தூரத்தில் அந்த உடல் இருப்பதான பிம்பமும், உண்மையில் அதை அடைய முடியாத சிக்கல்களுமே நாம் வாழும் காலத்தில் உருவாகும் பாலியல் வறட்சிக்கு அடிப்படையான காரணமாகிறது. இங்கு நிலவும் பாலியல் வறட்சியும், பாலியல் சிக்கல்களும் சமூகத்தின் பெரும் பிரச்சினை. ஆனால் இவை வெறும் தனிமனித சிக்கல்களாக மட்டுமே நம்மால் பார்க்கப்படுவது துக்கம்தான். இந்த வறட்சியும் ஏக்கமும் அந்நிய பெண்ணொருத்தியின் அந்தரங்கத்தை கொண்டாடி திருப்திப்பட்டுக்கொள்ளும் மனநிலையை உருவாக்குகிறது. அப்படித்தான் இத்தகைய நிழற்படங்களை சுகித்துக் கொள்கிறோம் போலிருக்கிறது.
                                                    
                                                                   ***

கள்ள உறவுகளும், அது சார்ந்த கொலைகளும் இயல்பான நிகழ்வுகளாகியிருக்கின்றன. அதற்கான உளவியல் காரணங்கள் எதுவும் ஆராயப்படுவதாகத் தெரியவில்லை. கள்ள உறவுகளைப் பற்றி கிசு கிசு பாணியில் பேசுவதும், தன்னை ஒழுக்கவாதியாக காட்டிக் கொள்வதும் நம் பாரம்பரியமாக இருந்திருக்கிறது. அதே பாரம்பரியத்தை ‘ஹைடெக்’ ஆக நாம் முகநூலில் தொடர்ந்து கொண்டிருக்கிறோம்.

இத்தாலிய நண்பர் ஒருவர் திருமணத்திற்கு முன்பாக  தனக்கு பல பெண்களோடு தொடர்பு இருந்ததாகவும் திருமணத்திற்கு பிறகான பதினைந்து வருடங்களில் வேறு பெண்ணை நாடியதில்லை என்றார். தனது பெரும்பாலான ஐரோப்பிய நண்பர்களுக்கும் இது பொருந்தும் என்பது அவரின் நம்பிக்கை. ஆச்சரியமாக இருந்தது. இது இந்தியாவில் உல்டாவாக இருக்கிறது. திருமணம் வரைக்கும் வேறொரு பெண்ணுடனான தொடர்புக்கு வாய்ப்பில்லாதவன் திருமணத்திற்கு பிறகாக பல பெண்களை நாடுவது சாதாரணமாக இருக்கிறது. இதற்கு  காரணம் என்னவாக இருக்க முடியும்?

இவை போன்ற பாலியல் சிக்கல்கள் தனிமனித உளவியலை(Individual Psychology) சீராக்குவதன் மூலம் களையப்பட முடியும் என்று தோன்றவில்லை. இது சமூக உளவியலின்(social psychology) அங்கம்.
                                                                       ***

நடிகையின் முத்தம் ஒன்றை போட்டோவில் பார்ப்பதற்கு இத்தனை பெரிய பஞ்சாயத்தா? இதை கலாச்சாரம், ஒழுக்கவியல் என்பனவற்றுடன் எல்லாம் பொருத்தி பார்க்க வேண்டியதில்லை. மிக எளிமையாக,நம் குடும்பப் பெண்ணொருத்தியின் முத்தக்காட்சி ஒன்று இணையத்தில் வெளியாகும் போது நமக்கு உண்டாகும் அதிர்ச்சி மனநிலையை ஒரு கணம் யோசித்துப் பார்க்கும் தெளிவு இருந்தால் போதும் எனத் தோன்றுகிறது. அந்தப் பெண்ணின் வலியை போகிற போக்கில் உணர்ந்து கொண்டாலும் கூட போதும்.

அந்த தெளிவும், புரிதலும் இல்லாத வரையில் நயன்தாராவும், ரஞ்சிதாவும், ஆண்ட்ரியாவும் நமக்கு தீனியாகிக் கொண்டிருப்பார்கள்.